Advertisement

PHỤ GIA CHO NHỚT XE MÁY - HẾT KHỎI ĐEN

PHỤ GIA CHO NHỚT XE MÁY - HẾT KHỎI ĐEN #chetaolao #phugiachonhot #khacphuckhoiden #xehonda #xeyamaha #xesuzuki #nhotshell
Do xe mình chạy cũng hơn 90K rồi, thì xảy ra đổ khói nên mình có mua lọ phụ gia nhớt về thay chung nhớt xe...
Không viết nhiều nữa!
Mình mua lọ này 25K tại các tiệm bán phụ tùng xe máy điều có. Mọi người có thể mua về thử ạ!
MONG MỌI NGƯỜI LUÔN ỦNG HỘ MÌNH
Mọi người BẤM CHUÔNG để nhận thông tin những Video mới nhất mà không phải cái video tào lao mía lao này của mình nhé!hihi
- Mọi người có thể xem thêm:
+ Nón bảo hiểm Royal M139:

+ Lấy Máy Ảnh Làm Camera Hành Trình:

+ Cách làm Ấm Đun Nước USB-5V :

+ Review Camera hành trình A9 :

+ Máy Khoan Boshun:

+ Sự thật Pin Sạc Dự Phòng 2000MAH :
+ Chế Gimbal :
+ Chế Mỏ Hàn USB 5V:
+ Bộ Chân Đế :
....
MONG MỌI NGƯỜI ỦNG HỘ KÊNH
.......
LIKE & ĐĂNG KÝ KÊNH GIÚP MÌNH
Đó là động lực giúp mình tạo ra nhiều Video hay hơn nữa!!!
Mọi người có thể kết bạn với mình qua
👉 Zalo: 0986302364
👉 Facebook:
Xin chân thành cám ơn!🤗🤗🤗

khắc phục khói đen,phụ gia xe máy,nhớt nào tốt cho xe máy,suzkuki,khac phuc khoi cho xe may,phu gia cho nhot,huỳnh đạt vlogs,huynhdatvlogs,huynh dat vlogs,

Post a Comment

0 Comments